Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nga tại Thanh Xuân

Bạn đã học tiếng Nga từ lâu, bạn đã biết tất cả toàn bộ ngữ pháp và đọc các tác phẩm của Pushkin bằng bản gốc, nhưng bạn không hiểu được những gì mà người đàn ông trên đường phố Matxcơva hỏi bạn, hoặc không thể trả lời anh ta?
Hoặc có thể bạn chỉ mới bắt đầu học tiếng Nga và bạn muốn càng sớm càng tốt nói được thứ tiếng đó và bắt đầu hiểu được ngôn ngữ hội thoại?
Gia sư tại trung tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những điều đó. Trung tâm xin giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng Nga tại Thanh Xuân với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt, nhận dạy:
– Tiếng Nga cơ bản
– Tiếng Nga giao tiếp
– Luyện thi chứng chỉ
– Luyện thi THPT, ĐH
Dưới đây là gia sư có thể dạy ở khu vực này:

Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Nga trường ĐH Hà Nội
Sống tại số 2, ngõ A3, tập thể Đại Học Hà Nội - Thanh Xuân - Hà Nội
Hồi nhỏ mình sống ở Nga và hiện tại đang học tập tại trường ĐH Hà Nội khoa tiếng Nga.Trong 12 năm học mình đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và theo học các trường có tiếng của thành phố. Từ lớp 3-9 có tham gia vào đội tuyển học sinh giỏi của trường. Lớp 3,4 ,5 đi thi học sinh giỏi của tỉnh có giải 3 và giải khuyến khích; lớp 6 thi học sinh giỏi thành phố được giải nhì môn Văn; lớp 8, 9 được giải 3 thi học sinh giỏi tiếng Anh do trường tổ chức. Lên THPT thi đỗ vào lớp chọn - ban xã hội và nhân văn chuyên sâu về Văn, Toán, tiếng Anh
Với mình dạy gia sư là một công việc phù hợp với sinh viên, vừa củng cố được kiến thức và có thêm thu nhập song quan trọng hơn cả là giúp các em học sinh có một kiến thức vững vàng hơn, nền tảng hơn sau khi có những giờ học ở trên lớp. Phương pháp dạy của mình là củng cố cho các em về hệ thống ngữ pháp theo sơ đồ cộng với một số mẹo nhỏ để có thể làm bài tốt hơn. Có 4 kĩ năng cơ bản cần dạy là nghe, nói, đọc, viết; trong đó nghe và nói là đặc biệt quan trọng. Mình sẽ cho các em nghe các đoạn hội thoại hoặc các tin tức sự kiện từ đơn giản đến phức tạp, cố gắng luyện cho các em cách phát âm, trọng âm, ngữ điệu, âm nối...
Cuối cùng rất mong Gia sư Bảo Châu có thể giúp mình tìm được lớp dạy phù hợp. Xin chân thành cảm ơn!

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng nga tai thanh xuan để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091 999 3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét