Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nga tại Hoàn Kiếm

Tiếng Nga là tiếng quốc ngữ của nước Nga và là ngôn ngữ thứ nhất của khoảng 150 triệu người, hầu hết trong số đó sống ở Nga. Nga là một cường quốc kinh tế lớn với nguồn năng lượng và khoáng sản lớn và nền kinh tế thị trường phát triển nhanh chóng. Nga có một nền văn học nổi tiếng nở rộ vào thế kỷ 19 với các tác giả Tolstoy, Dostoevsky, Pushkin và Chekhov. Tiếng Nga được sử dụng như là ngôn ngữ thứ nhất hoặc thứ hai ở nhiều nước Đông Âu và có thể được sử dụng như là ngôn ngữ thay thế ở những nước bạn đến khi bạn không nói ngôn ngữ của họ.
Chính vì những lợi ích đó, bạn còn chần chừ gì mà không học ngay thứ ngôn ngữ thú vị này. Và để học tiếng Nga hiệu quả, không thể không nhắc đến tầm quan trọng của gia sư tiếng Nga.

Trung tâm xin giới thiệu Gia sư tiếng Nga tại Hoàn Kiếm với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt, có nhiều kinh nghiệm, nhận dạy:
– Tiếng Nga cơ bản
– Tiếng Nga giao tiếp
– Luyện thi chứng chỉ
– Luyện thi THPT, ĐH
Dưới đây là gia sư có thể dạy ở khu vực này:

Là Giáo viên khoa Sư Phạm Toán trường ĐH Sư Phạm Sankt-Peterburg
Sống tại 184 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
- Thầy là tiến sỹ toán học, học tập và sinh sống 11 năm tại Nga.
- Đang là giáo viên Toán của ĐH Mỏ Địa Chất.
- Mới về nước, chưa có nhiêu kinh nghiệm gia sư nhưng có sự nhiệt tình và tâm huyết trong nghề giáo, thầy tin sẽ giúp các em học tập tiến bộ trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo danh sách gia su tieng nga tai hoan kiem để chọn được gia sư phù hợp.

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  091 999 3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét